Du lịch bụi biển Lộc An

Sở sườn cảnh nên thơ, không gian thoáng đãng yên bình, vùng biển lộc an ngày càng trở nên nổi tiếng trong những năm gần đây. Mùa hè năm nay, hãy ghé thăm ngay Vũng Tàu để có được một tour du lịch đại dương Lộc An đầy thú vị. Hãy cùng halotravel khám phá nhé.
1. Vài nét về hồ Lộc An
Vùng đại dương Lộc An tọa lạc tại xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trước đây bãi biển Lộc An được xây dựng với mục tiêu chính là phát triển nghề cá. Trải qua một thời kì dài, nơi đây đã trở thành nơi đến thu hút đối với nhiều du khách.
Khung cảnh thơ mộng và yên bình của vùng hồ Lộc An. Ảnh: @heroine_vu
Trước khi đến được biển Lộc An, du khách vẽ được đi qua một hồ nước lớn bằng đò. Bãi biển Lộc An nằm cách quãng hoàn toàn với sự huyên náo nơi dân cư đông đúc. Vùng biển mang vẻ đẹp hoang vu được ví như viên ngọc xanh của TP Vũng Tàu. Trên đường đi du khách còn có thời cơ ngắm nhìn rất nhiều loài hoa rực rỡ màu sắc, bờ biển rì rào sóng vỗ ẩn sau những rặng phi lao thẳng tắp. Đây cũng chính là điều hấp dẫn mọi người tìm tới du lịch đại dương Lộc An.
Vùng đại dương mang vẻ đẹp hoang sơ được ví như viên ngọc xanh của TP Vũng Tàu. Ảnh: Kha Ho
2. Vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ của vùng đại dương Lộc An
Bãi biển Lộc An Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ thực sự được biết đến nhiều hơn trong những năm gần đây. Song song với sự phát triển của thành phố hồ Vũng Tàu, bãi biển Lộc An ngày càng được nhiều du khách tìm tới tham quan. Đối với những ai mong muốn được tận hưởng không khí của hồ cả, thưởng ngoạn tự nhiên tươi đẹp thì đây kiên cố là nơi đến lý tưởng không thể bỏ qua.
Bờ biển Lộc An ngày càng được nhiều du khách tìm tới tham quan. Ảnh: @lghann
Bờ biển Lộc An không quá đông đúc, làn nước xanh trong veo thêm bãi cát dài trải rộng. Lộc An mang vẻ đẹp mộc mạc của một chốn sông nước mênh mông, cảnh sắc thiên nhiên gần như không có quá nhiều sự tác động của nhân loại. Không xô ý trung nhân, không xa hoa, sự lãng mạn bắt nguồn từ chính cái đẹp mộc mạc nguyên sơ như vậy.
Sườn cảnh bờ biển khi hoàng hôn buông xuống. Ảnh: Kha Ho
Đây là nơi cho những ai mong muốn được tận hưởng không khí của đại dương cả, thưởng ngoạn tự nhiên tươi đẹp. Ảnh: @yourbt_
Buổi sáng rạng đông và khi hoàng hôn buông xuống là hai thời điểm bãi biển thơ mộng nhất. Khu vực đại dương Lộc An cũng không thiếu những điểm check in đẹp cho các game thủ trẻ thỏa sức sống ảo” như cảng cá Lộc An, bãi đá chống sạt lở… Du lịch đại dương Lộc An thì vững chắc không thể không ghé thăm những nơi này.
Lộc An không thiếu những điểm check in lung linh cho các bạn trẻ. Ảnh: Rosie Lily
Bãi đá trên bờ hồ với lối kiến trúc lạ mắt được nhiều người tìm đến. Ảnh:‎ @Alan PI‎
3. Mày mò thiên đường” hải sản hấp dẫn tại Lộc An
Ở bãi biển Lộc An có cảng cá Lộc An rất nổi tiếng. Nơi đây được ví như thiên đường hải sản” với nhiều loại hải sản hồ phong phú nhiều chủng loại. Du khách tới đây có thể ra cảng cá vào sáng sớm và tự tay lựa chọn hải sản thơm ngon. Hải sản mua trực tiếp tại cảng cá vừa tươi ngon mà giá thành không hề đắt đỏ.
Ngoài ra du khách cũng có thể thưởng thức hải sản hồ Lộc An tại các nhà hàng ngay gần đại dương. Hàng loạt món ngon được du khách lựa chọn nhiều nhất như: nghêu Thái, cá thòi lòi nấu me, lẩu cá Lộc An, chả cá Phước Hải…

Nơi đây được ví như thiên đường hải sản” với nhiều loại hải sản đại dương phong phú đa dạng. Ảnh: Khanh Tran
4. Một số kinh nghiệm đi chơi biển Lộc An
Hệ thống motel, resort ở hồ Lộc An cũng rất đa dạng. Du khách có thể thuê khách sạn nhỏ theo hình thức gia đình, tự mua đồ ăn và chế biến ngay tại hotel thuê. Mọi tiêu xài cho hoạt động vui chơi, ăn uống tại bờ biển Lộc An cũng rất phải chăng.
Biển, bãi cá, ẩn sau những rặng phi lao thẳng tắp. Ảnh:Rosie Lily
Thời điểm thích hợp để du lịch Lộc An?
Thời khắc thích thống nhất để du lịch biển Lộc An là vào đầu hạ hoặc cuối năm. Những cung đường tới đại dương Lộc An đỏ rực màu hoa phượng vào độ tháng 5, tháng 6. Đây cũng chính là khoảng thời kì người chơi có thể tận hưởng không khí mát mẻ của đại dương cả, tham gia nhiều hoạt động lý thú trên biển. Vào tháng 11 và tháng 12, khu vực Lộc An lại trải dài sắc hồng của hoa đào nở. Bạn có thể đến ngắm hoa đào, thưởng thức hải sản đại dương thu hút.
Tới bờ biển Lộc An vui chơi không cần phải lo nghĩ quá nhiều về giá cả. Ảnh: @
Du lịch bụi biển Lộc An
Một chuyến du lịch bụi hồ Lộc An cùng bè bạn cũng là một gợi ý hay ho cho những ai thích tự mình khám phá những vùng đất mới. Nếu ở qua đêm trên đại dương, bạn có thể thuê trại với giá từ 30.000đ - 50.000đ/chiếc. Được tận hưởng không khí hồ về đêm và đón rạng đông rực rỡ trên đại dương chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Du khách có thể thuê hotel, motel hoặc tự cắm trại trên biển tùy ý. Ảnh: @congduongxx
Một chuyến du lịch đại dương Lộc An tận hưởng không khí biển cả sẽ không khiến game thủ thất vọng. Ảnh: KIM OI Wedding&Events
Lựa chọn bãi biển Lộc An làm điểm dừng chân, du khách chắc chắn sẽ không thất vọng. Không khí trong lành, hương vị biển cả tươi mát, khung cảnh thiên nhiên yên bình… tất cả hòa cùng nhau tạo nên một vùng đất mang vẻ đẹp rất riêng. Bỏ lại bộn bề lo toan, hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch biển Lộc An trong thời kì gần nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

du lịch đà lạt 2020

địa chỉ thuê xe đà lạt